Khách Sạn May De Ville Legend

Khách Sạn May De Ville Legend nằm tại phố cổ và chỉ cách nhà hát ca trù Thăng Long và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long chỉ vài phút. Khách sạn dành cho gia đình này nằm khá gần phạm vi của Đền Bạch Mã và Hồ Hoàn Kiếm.

Khách sạn May De Ville Legend
Khách sạn có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm nhân viên hỗ trợ công nghệ, dịch vụ đổi tiền và dịch vụ nhận phòng cấp tốc. Có kế hoạch tổ chức sự kiện tại Hà Nội? khách sạn này có khu vực tổ chức rộng 161 bộ vuông (15 mét vuông), bao gồm phòng họp nhỏ. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng xe đón khách từ sân bay đến khách sạn (có sẵn 24 giờ) hay bãi đậu xe ngay cạnh bên.

Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách sạn May De Ville Legend, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, khách sạn May De Ville Legend luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội.

Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong những phòng được trang bị tủ lạnh và TV plasma. Các phòng có cửa sổ đóng mở được để khách có thể đón không khí trong lành và tận hưởng quang cảnh thành phố. Hãy giữ liên lạc cùng máy tính với kết nối internet có dây lẫn không dây miễn phí hay giải trí cùng các chương trình truyền hình cáp. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có vòi sen và gương trang điểm/cạo râu.

Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những dịch vụ thư giãn, giải trí như xe đạp cho thuê hay chỉ đơn giản là ngắm cảnh từ sân thượng và sân thượng/sân hiên. Các dịch vụ, tiện ích khác bao gồm trông trẻ/giữ trẻ miễn phí, cửa hàng quà tặng hoặc quầy thông tin và bi-da.

Thông tin về khách sạn May De Ville Legend


- Tên khách sạn: Khách Sạn May De Ville Legend

- Địa chỉ: 1 Ngõ Hải Tượng, Tạ Hiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giá phòng: Mức giá 1 đêm tại đây khoảng 135.000 VNĐ.

Lưu ý: Các bạn nên liên hệ trực tiếp khách sạn để có mức giá chính xác nhất nhé !

Tiện ích của khách sạn May De Ville Legend


Dưới đây blog xin gửi đến mọi người tất cả các thông tin về tiện ích của khách sạn May De Ville Legend:

Tiện ích của khách sạn May DE Ville Legend

Chính sách của khách sạn May De Ville Legend


- Giờ nhận phòng: 14:00

- Giờ trả phòng: 12:00

- Chính sách hủy:

- Giai đoạn Lễ : Từ 29/4/2015 -2/5/2015

- Mùa Thấp Điểm - Cao Điểm: Không phân biệt 

Một số hình ảnh về khách sạn May De Ville Legend


Sảnh của khách sạn May DE Ville Legend
Phòng ăn của khách sạn May DE Ville Legend
Phòng nghỉ của khách sạn May DE Ville Legend
Phòng tắm của khách sạn May DE Ville Legend

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 comment:

  1. Hệ thống khách sạn 3 sao ở Hà Nội với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại và đầy đủ tiện nghi sang trọng sánh ngang với những khách sạn 4 hoặc 5 sao, không cần phải tốn quá nhiều nhiều để thuê khách sạn cao cấp mà bạn vẫn có thể tận hưởng giây phút tuyệt vời những dịch vụ chất lượng hiện đại của những khách sạn Hà Nội dưới đây.

    ReplyDelete