Khách Sạn Gia Bảo Grand

Khách sạn Gia Bảo Grand nằm tại trung tâm của Hà Nội, có vị trí lý tưởng khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 150 m. Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng chuyến đi tham quan đến đền Ngọc Sơn, nhà hát múa rồi nước Thăng Long và nhiều các trung tâm mua sắm, giải trí của Hà Nội. Ngoài ra, khách sạn chỉ cách sân bay 35 km, khoảng 45 phút lái xe.



Khách sạn Gia Bảo Grand đạt tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo phong cách châu Âu kết hợp với nét tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc Á Đông. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi sang trọng như hệ thống điều hòa và nước nóng trung tâm, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm, với tiện nghi phòng tắm đầy đủ.. Khi đặt phòng khách sạn Gia Bảo Grand, du khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và giá cả tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.

Thông tin khách sạn Gia Bảo Grand


- Tên khách sạn: Khách Sạn Gia Bảo Grand

- Địa chỉ: 23 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giá phòng: Hiện tại, chưa có giá phòng củ thể tại khách sạn, nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp khách sạn để có được thông tin chính xác nhất.

Tiện ích của khách sạn Gia Bảo Grand


Khách sạn Gia Bảo Grand là một trong những khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao vì thế khách sạn cũng có đầy đủ tất cả các tiện ích tốt nhất giành cho khách hàng như sau:

Tiện ích tại khách sạn Gia Bảo Grand

Chính sách của khách sạn Gia Bảo Grand


Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Chính sách hủy:

- Đối với các đơn phòng nhỏ hơn 5 phòng:

- Không tính phí hủy nếu khách hàng báo trước 07 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 03-07 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 100% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng hủy đặt phòng dưới 03 ngày (tính từ ngày đến).

- Đối với đơn phòng từ 5 phòng trở lên

- Không tính phí hủy nếu khách hàng báo trước 15 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 07-15 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 100% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng hủy đặt phòng dưới 07 ngày (tính từ ngày đến).

Một số hình ảnh về khách sạn Gia Bảo Grand


Sảnh khách sạn Gia Bảo Grand
phong ngủ khách sạn Gia Bảo Grand
Phòng nghỉ khách sạn Gia Bảo Grand
Phòng tắm khách sạn Gia Bảo Grand

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 comment:

  1. Với nhu cầu đi du lịch và công tác tại Hà Nội trong thời gian gần đây tăng cao nhanh chóng. Do đó, nhu cầu tìm kiếm khách sạn khu vực Cầu Giấy để nghỉ ngơi, thư giãn. Một số khách sạn dưới đây là gợi ý tốt nhất cho bạn.



    Khách sạn Brandi
    khách sạn Cầu Giấy Hà Nội với được xây dựng khang trang, hiện đại. Bao gồm 3 cơ sở với 70 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, nằm tại vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy số 62 Duy Tân, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy và 202 đường Trần Duy Hưng, được khách hàng rất thích thú và đánh giá cao về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp ở đây.


    Vị trí của khách sạn Brandi rất thuận tiện cho nhu cầu đi du lịch hay đi công tác của quý khách. Brandi nằm đối diện Grand Plaza, Charm Vit Tower, liền kề với các cơ quan bộ ngành, cơ quan hành chính, chính trị quốc gia, các trường đại học hàng đầu khu vực, cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 500m, bến xe mỹ đình 400m, trung tâm mua sắm Big C 100m,...

    ReplyDelete