Khách sạn Luminous Việt

Khách sạn Luminous Việt tọa lạc ngay trung tâm của phố cổ, chỉ với 3 phút đi bộ là khách có thể tới các điểm thăm quan nổi tiếng ở Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi bộ và cách Chợ Đêm 7 phút đi bộ. Khách sạn nằm trong bán kính 2 km từ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nổi tiếng. Từ khách sạn đến Sân bay quốc tế Nội Bài chỉ khoảng 45 phút lái xe mà thôi.

Khách sạn Luminous Việt

Khách sạn Luminous Việt gồm 35 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao, trang trí trang nhã theo phong cách Hà Nội xưa và được trang bị với các thiết bị sang trọng. Mỗi phòng được trang bị TV truyền hình cáp, Wi-fi miễn phí, mini-bar, truy cập internet có dây (miễn phí), máy lạnh, bàn làm việc, tủ quần áo và khu vực tiếp khách. Phòng tắm sạch sẽ, có bồn tắm, tiện nghi vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn Luminous Việt mang những tính năng hàng đầu của khách sạn cao cấp bao gồm đưa đón khách sạn/sân bay, bãi đỗ xe, vận chuyển hành lý, phòng hút thuốc. Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ và để hành lý. Dịch vụ đặt tour tham quan địa phương và các lounge gia đình cũng được cung cấp để quý khách thư giãn.

Thông tin về khách sạn Luminous Việt


- Tên khách sạn: Luminous Viet Hotel

- Địa chỉ: 77-79 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giá phòng: Dưới đây là một số giá phòng đã bao gồm VAT tại Luminous Viet Hotel

+ Superior (Single): 533.000 VNĐ

+ Superior Double: 580.000 VNĐ

+ Superior Twin: 626.000 VNĐ

+ Deluxe Double: 696.000 VNĐ

+ Junior Suite: 754.000 VNĐ

+ Suite Double: 812.000 VNĐ

+ Triple: 869.000 VNĐ

Lưu ý: Ở trên là giá tham khảo của tất cả các phòng tại Luminous Viet Hotel, các bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp để có giá chính xác nhất.

Tiện ích của khách sạn Luminous Việt


Khách sạn Luminous Việt là một trong những khách sạn có đầy đủ tiện nghi nhất cho tất cả các du khách như:

Tiện ích khách sạn Luminous Việt

Chính sách của khách sạn Luminous Việt


Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Chính sách hủy:

- Đối với các đơn phòng nhỏ hơn 5 phòng:

- Không tính phí hủy nếu khách hàng báo trước 07 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 03-07 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 100% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng hủy đặt phòng dưới 03 ngày (tính từ ngày đến).

- Đối với đơn phòng từ 5 phòng trở lên

- Không tính phí hủy nếu khách hàng báo trước 15 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 07-15 ngày (tính từ ngày đến).

- Tính phí 100% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng hủy đặt phòng dưới 07 ngày (tính từ ngày đến).

Một số hình ảnh về khách sạn Luminous Việt


Sảnh khách sạn Luminous Việt
Phòng nghỉ của khách sạn Luminous Việt

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 comment:

  1. Khách sạn quận Cầu Giấy Hà Nội không chỉ là điểm đến dừng chân nghỉ ngơi cho mỗi chuyến đi công tác mà còn là nơi mang đến cho bạn những chuyến du lịch thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội.

    Trong danh sách các Khach san quan Cau Giay Ha Noi một số khách sạn 2 sao có vị trí khá đẹp và thuận tiện trên trục đường chính Xuân Thủy, Cầu Giấy, Nguyễn Khánh Toàn. Đây là một phố mới trong quy hoạch của quận, nên nó được mở rộng to đẹp, khá yên tĩnh, lại gần nhiều địa danh nổi tiếng như: bảo tàng dân tộc học Việt Nam, công viên Nghĩa Đô, công viên Thủ Lệ, trung tâm thương mại Lotte, Hồ Tây, lăng Bác…

    Nghỉ ngơi ở đây, du khách chỉ cần đi bộ vài trăm mét là tới được công viên, nơi có những ngọn đồi nhỏ xanh ngắt, có hồ nước phẳng lặng cùng nhiều cây cối tỏa nhiều bóng mát, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên. Từ cau giay hotel chỉ cần qua đường là sang bảo tàng dân tộc học, nơi đây sẽ giới thiệu cho bạn cảnh sinh hoạt, tập tục của nhiều dân tộc khác nhau ở Việt Nam. Xa hơn một chút là bạn có thể tới để mua sắm hay vui chơi ở trung tâm thương mại Lotte. Với cơ ngơi rộng lớn này, bạn tha hồ giải trí. Hoặc bạn có thể sang công viên Thủ Lệ để ngắm rất nhiều các con thú hoang dã và nhiều loài cây quý được trồng tại đây.

    ReplyDelete