Khách Sạn Apt Ez Holiday

Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, khách sạn Apt Ez Holiday nằm ở vị trí rất thuận tiện để du khách có thể đặt tour du lịch tham quan các địa danh nổi tiếng của Hà Nội và các nơi xung quanh. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch của thành phố như công viên Lê Nin, hồ Gươm, chùa Một cột, Lăng Bác khá gần…  khách tham quan khi đến đây đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

Khách sạn Apt Ez Holiday
Khách sạn Apt Ez Holiday là một trong những khách sạn đẹp và sang trọng nằm ở khu phố cổ Hà Nội,  được bao quanh bởi những khu mua sắm, trung tâm kinh doanh, văn phòng, cơ quan chính phủ, đền thờ… Khách sạn cách ga Hà Nội 2 km, sân bay Quốc tế Nội Bài 32 km, rất thuận tiện cho quý khách khi lưu trú tại đây.

Khách sạn Apt Ez Holiday 1 sao đem đến sự thoải mái và thuận tiện dù bạn đi công tác hay đi nghỉ mát tại thành phố Hà Nội. Khách sạn có kiến trúc lãng mạn tràn đầy ánh sáng thiên nhiên. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình chắc hẳn các bạn hoàn toàn thoải mái khi nghỉ tại khách sạn Apt Ez Holiday.

Khách sạn Apt Ez Holiday được trang bị đầy đủ các tiện nghi, du khách nghỉ tại khách sạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Phục vụ ăn tại phòng, wi-fi ở khu vực công cộng, dịch vụ internet, người vận chuyển hành lý, dịch vụ trông xe là những tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách. Các phòng nghỉ đều có ban công, trang bị két an toàn cho laptop, truy cập internet không dây, tivi, phòng không hút thuốc. Nếu như quý khách vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn loại phòng phù hợp cho mình thì các nhân viên Mytour sẽ rất sẵn lòng tư vấn giúp quý khách lựa chọn và đặt phòng khách sạn Apt Ez Holiday phù hợp nhất với tiêu chuẩn được đề ra.

Nhà hàng của khách sạn trong không gian của sự tĩnh lặng, thân thiện giúp cho bữa ăn của quý khách thêm phần thú vị, lãng mạn và ý nghĩa hơn. Tại nhà hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn theo phong cách châu Âu, châu Á hay Việt Nam truyền thống. Hãy thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn. Cho dù bạn đến Hà Nội vì lý do gì, khách sạn Apt Ez Holiday sẽ khiến bạn có cảm giác thân quen như đang ở nhà.

Thông tin về khách sạn Apt Ez Holiday


- Tên khách sạn: Khách Sạn Apt Ez Holiday

- Địa chỉ: 9A Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giá phòng: Giá phòng đã bao gồm thuế VAT tại đây có các khoảng sau:

+ Standard Single: 231.000 VNĐ

+ Deluxe Single: 324.000 VNĐ

+ Double/ Twin: 348.000 VNĐ

+ Triple: 406.000 VNĐ

+ Family (4 Người): 463.000 VNĐ

Lưu ý: Các bạn nên liên hệ trực tiếp với khách sạn để có thông tin chi tiết nhất về giá phòng nhé !

Tiện ích của khách sạn Apt Ez Holiday


Tuy khách sạn Apt Ez Holiday là khách sạn một sao nhưng nó cũng có đầy đủ tất cả các tiện nghi cho khách hàng như:

Tiện ích của khách sạn Apt Ez Holiday

Chính sách của khách sạn Apt Ez Holiday


- Giờ nhận phòng: 14:00

- Giờ trả phòng: 11:00

- Chính sách hủy:

- Không phân biệt thấp điểm , cao điểm

- Lễ : Từ 28/4/2015 -> 3/5/2015

Một số hình ảnh về khách sạn Apt Ez Holiday


Sảnhcủa khách sạn Apt Ez Holiday

Phòng ngủ của khách sạn Apt Ez Holiday
Phòng nghỉ của khách sạn Apt Ez Holiday

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments:

Post a Comment